Giỏ quà tặng tết cao cấp chính hãng năm 2024

Minhlong Master Gốm Sứ Minh Long Giỏ quà tặng tết cao cấp chính hãng năm 2024Minhlong Master - Gốm sứ minh long cao cấp

Giỏ quà tặng đang là xu hướng làm quà tặng nhân nhiều dịp lễ tặng của nhiều cửa hàng, siêu thị hay nơi làm việc, . .. Vậy, những giỏ quà nào hay được chọn làm quà tặng vào những dịp lễ và sự kiện quan trọng? Cùng Minh Long Master tìm hiểu lý do qua bài báo sau đây!

Giỏ quà tặng thực phẩm – giỏ quà biếu tặng tinh tế

Mọi người cùng nhận thức được sự cần thiết của giỏ quà thực phẩm với sức khoẻ. Vì vậy, mọi người có thể chọn giỏ quà thực phẩm cho bản thân và gia đình. Đồng thời có thể làm quà biếu lễ, tặng. Dưới đây là một số ví dụ cho thấy lý do mà bạn có thể chọn giỏ quà làm quà tặng:
Sang trọng, thanh lịch và tinh tế: Những giỏ quà truyền thống gpòm bánh, kẹo, rượu, mứt và trái cây tươi ngon, . .. sẽ thể hiện được tâm ý của bạn và gây ấn tượng với người nhận.
An toàn cho sức khoẻ: Khi người tiêu dùng ngày càng nhận thức được sự cần thiết của sức khoẻ, thì việc lựa chọn những sản phẩm trong giỏ quà truyền thống làm quà tặng là điều vô cùng cần thiết nhằm thể hiện sự quan tâm đối với sức khoẻ của người khác.
Là một giỏ quà ý nghĩa: Đây là một giỏ quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện mình là một người quan tâm và chu đáo. Một gợi ý nho nhỏ với bạn là thay vì chọn mua một giỏ quà truyền thống bạn nên quan tâm vào ý nghĩa của nó.

Giỏ quà tặng thực phẩm - giỏ quà biếu tặng tinh tế
Giỏ quà tặng thực phẩm – giỏ quà biếu tặng tinh tế

Vì sao giỏ quà tặng ngày càng được lựa chọn nhiều?

Những năm gần đây, nhất là sau các dịp lễ tặng thì xu hướng biếu tặng giỏ quà ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thay vì biếu tặng các loại quà thông dụng khác thì có vẻ dường như người tiêu dùng đang ưa chuộng giỏ gói quà hơn nữa. Lý do gì khiến mặt hàng này trở nên được yêu thích đến thế thì?

Vì sao giỏ quà tặng ngày càng được lựa chọn nhiều?
Vì sao giỏ quà tặng ngày càng được lựa chọn nhiều?

Giỏ quà tặng – Mức giá thành cố định

Giỏ quà tặng đính kèm với khá nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc theo số sản phẩm có trong giỏ. Bạn có thể dễ dàng đặt mua giỏ quà tặng tại các quầy quà lưu niệm và các cửa hàng nhập khẩu. Giỏ quà nhập khẩu xịn cũng được chọn dùng cho các sự kiện quan trọngm chỉ cần chọn được địa điểm đặt hàng là bạn có thể mua được giỏ quà nhập khẩu thật. Các cửa hàng nhập khẩu sẽ bảo đảm được chất lượng của sản phẩm khi được kiểm tra và phân loại kỹ lưỡng.

Sang trọng, tinh tế

Giỏ quà Valentine được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó được thiết kế và sản xuất với kiểu cách cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra cũng có khá nhiều trái cây tươi và bánh kẹo với nhiều màu sắc khác nhau. Nó có thể kết hợp với hoa hồng tươi, ruy băng và đèn nến tạo thành một giỏ quà độc đáo, sang trọng và đẹp mắt.

Nhiều sự lựa chọn

Giỏ quà có chứa các thực phẩm dùng trong ngày, vì vậy giỏ quà thực phẩm có thể phù hợp với bất cứ ai, từ người lớn cho đến trẻ em, người khuyết tật và người lớn tuổi, . .. Song song đó, giỏ quà cũng dành cho người mua nhiều sự lựa chọn với mức giá khác nhau bao gồm: 300.000 đ, 500.000 đ, 700.000 đ, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, . ..

Sản phẩm sang trọng, giá trị sử dụng cao

Tặng một giỏ quà tươi mới và hấp dẫn thể hiện được người tặng là người chu đáo luôn quan tâm chăm sóc nhiều người. Bên cạnh đó, giỏ quà trái cây sang trọng cũng là biểu tượng của sự thịnh vượng và tiền bạc. Màu sắc của các thực phẩm bên trong giỏ quà kết hợp với nhau thể hiện sự hài hoà biểu trưng cho hạnh phúc, sức khoẻ và tiền bạc.

Tặng giỏ quà tặng hướng vào đối tượng như thế nào?

Ngoài việc tặng quà ra bạn cũng nên để ý đến ai là người sẽ nhận giỏ trái cây đẹp nhất. Có nhiều mức giá cho loại giỏ quà này. Các loại trái cây khác nhau có thể xuất hiện trong giỏ của bạn. Bạn có thể biết được sự cân bằng giá trị vật chất giữa đối tượng sử dụng và ý nghĩa muốn tặng qua việc lựa chọn kết hợp giỏ trái cây phù hợp.

Tặng giỏ quà tặng hướng vào đối tượng như thế nào?
Tặng giỏ quà tặng hướng vào đối tượng như thế nào?

Tặng cho ông bà, cha mẹ và người thân yêu thương trong nhà

Món quà ngày tặng tặng bố mẹ thể hiện tình cảm và sự báo hiếu của con cái dịp tặng cha Xuân sang. Nếu bạn còn đang phân vân không nên chọn giỏ quà như thế nào. Thì với người lớn tuổi hơn chúng ta có thể chọn các giỏ quà chuyên cho sức khoẻ nếu dùng làm quà tặng cho người lớn tuổi hơn ông bà hay cha mẹ. Bạn sẽ thể hiện được sự yêu mến và quan tâm của bản thân tới ông bà cha mẹ với những sản phẩm từ thực phẩm chức năng hay dược liệu quý. ..

Tặng cho thầy cô

Một giỏ quà đủ đầy không thể nào thiếu trà và bánh mứt, . .. nó được xem như một biểu tượng của ngày tặng. Đặc biệt với mỗi người thầy cô thì các giỏ quà Tết được xem là món quà không thể nào thiếu. Những ngày đầu Xuân được nhấm nháp ly trà nóng, cùng trò chuyện và rộn rã với sự vui nói của học sinh và đồng nghiệp là điều mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ thấy hạnh phúc.

Tặng cho sếp, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác

Sau một năm chung giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ hoặc những dự án thành công cùng với một giỏ quà tươm tất thể hiện tấm chân tình của người tặng cầu mong năm mới nhiều may mắn. Thông thường, một giỏ quà dành tặng cho sếp, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác sẽ không thể thiếu những thứ bánh, mứt, kẹo, trà và rượu, . ..

Tặng giỏ quà tặng cho bạn bè

Theo truyền thống của người Việt thì nhiều người thường tặng trà, bánh, mứt và rượu để làm quà tặng dịp tặng Tết với một lời chúc may mắn và an lành cho bạn bè. Một giỏ quà gồm đủ các thứ đồ trên đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giỏ quà đủ sản phẩm sẽ thể hiện được sự gắn kết và sum vầy.

Các dịp khác tặng giỏ quà tặng

Có khá nhiều dịp xuyên suốt cả năm có thể tặng giỏ quà. Cụ thể bao gồm:
Thành lập doanh nghiệp, mở công ty, lễ ra mắt thành lập chi nhánh và lễ ra mắt mới v.v. ..

Giỏ quà tặng ngày sinh nhật.

Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng sinh nhật ông bà cha mẹ và tuổi mới.

Kỷ niệm ngày sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm và ngày thanh niên Việt Nam

Gặp gỡ bạn bè, lễ tặng, đối tác. ..

Giỏ quà ngày cưới, sinh nhật và hỏi thăm sức khoẻ.

Các dịp khác tặng giỏ quà tặng
Các dịp khác tặng giỏ quà tặng

Bí kíp chọn giỏ quà tặng siêu đẹp, siêu ý nghĩa ngày đầu năm mới

Giỏ quà mang những thông điệp cũng như thể hiện tình yêu của người tặng dành cho người nhận. Do đó khi mua giỏ quà tặng năm mới, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

Bí kíp chọn giỏ quà tặng siêu đẹp, siêu ý nghĩa ngày đầu năm mới
Bí kíp chọn giỏ quà tặng siêu đẹp, siêu ý nghĩa ngày đầu năm mới

Xác định đối tượng tặng quà

Mỗi người đều có tính cách và thói quen khác nhau. Chính bởi lẽ ấy nên nếu bạn chọn được đối tượng tặng quà tốt bạn sẽ dễ dàng lựa chọn giỏ quà mang những thứ đồ đẹp có ý nghĩa khác. Ví dụ với người lớn tuổi, vốn rất hay dùng trà vì vậy trong giỏ quà tặng không thể thiếu được các loại trà mang đậm đà mùi vị truyền thống. Nếu là tặng sếp thì cũng không thể thiếu chai rượu vang thượng hạng.

Giỏ quà tặng cũng mang thông điệp ý nghĩa

Bên cạnh hình thức buộc gọn và đẹp mắt thì giỏ quà tặng cũng kết hợp kèm theo thông điệp: Năm mới bình an, May mắn thịnh vượng, Phát phúc an khang, Xuân mới thịnh vượng. .. Các loại giỏ quà tặng nên có từ 5 – 7 loại khác nhau là thích hợp nhất.

Hình thức của giỏ quà tặng cần đẹp, sang trọng

Việc lựa chọn hình thức giỏ quà tặng cũng thể hiện sự tinh tế và thẩm mĩ của người tặng. Người ta hay chọn giỏ quà có màu sắc tươi sáng và bao bì đẹp mắt để thể hiện cho sự may mắn, hạnh phúc và sự thành đạt. Với xu hướng ngày nay, bạn có thể chọn các giỏ quà tươi sáng nhưng không quá rực rỡ mà rất sang trọng.

Lựa chọn địa điểm bán quà tặng đẹp và giá tốt có uy tín và chất lượng

Quà tặng cần được chỉnh chu từ cách trang trí trình bày cho đến chất lượng của sản phẩm có như vậy mới thể hiện được đúng giá trị. Do đó việc chọn được địa chỉ kinh doanh quà tặng uy tín sẽ giúp bạn có được các món quà tặng chất lượng tặng đối tác, người thân và bạn bè.

Các cách gói giỏ quà

Cách gói giỏ quà sao cho đẹp, giá tốt và vừa phải đủ dùng? Giỏ quà cần có những gì? Kinh nghiệm gói quà đẹp làm sao cho an toàn? Ngay sau đây, Minh Long Master sẽ giúp bạn cách gói giỏ quà tặng theo tiêu chuẩn:

Các cách gói giỏ quà
Các cách gói giỏ quà

Nguyên liệu

Vật phẩm giỏ quà (5 đến 7 sản phẩm)
Giỏ đựng
Đồ trang trí bằng dây, nơ, ruy băng, . ..
Kéo, giấy keo đủ loại, máy phun keo. ..
Giấy trắng, vải cartoon, lụa, giấy. ..

Các bước gói giỏ quà

Bước 1: Cho vô giỏ bìa carton và cho giấy vụn vào.
Bước 2: Bạn đặt các vật phẩm ở phía trong theo trật tự từ thấp đến cao, nếu rượu vang nhiều bạn đặt chính giữa, và rượu vang nếu thấp đặt phía trước và cao hơn phía sau. Lưu ý: Những đồ có giá trị và có kiểu dáng đẹp cần đặt chính giữa không có sự khác biệt.
Bước 3: Bạn cố định vật phẩm vào máy phun keo hoặc băng keo, nếu không có nơi cố định thì bạn có thể cho một ít vải và giấy trắng màu sẽ giúp cố định giỏ quà
Bước 4: Cuối cùng bạn gói giỏ quà bằng giấy trắng sau đó dùng sợi kẽm trắng cột chặt rồi dùng ruy băng trang trí xung quanh.

Giỏ quà tặng gồm thứ gì?

Giỏ quà tặng gồm thứ gì cũng phụ thuộc vào đối tượng nhận quà và sở thích của người tặng. Thông thường, một giỏ quà tặng tròn đầy chắc hẳn sẽ không thiếu các loại bánh, mứt, kẹo, trà và rượu, . .. Trong thực tế, rượu vang và bánh mứt kẹo cùng các loại rau và trái cây khô là các thực phẩm chính.

Giỏ quà tặng gồm thứ gì?
Giỏ quà tặng gồm thứ gì?

Rượu vang trong giỏ quà tặng

Nếu bạn đang phân vân một giỏ quà tặng gồm bao nhiêu món thì một sản phẩm nhất định cần có đó là rượu và nhất là giỏ quà tặng khách hàng. Những loại rượu được chọn tuỳ theo túi tiền tuy nhiên nếu là đối tác hay khách hàng thì bạn có thể chọn những loại rượu sang trọng và hảo hạng.

Bánh mứt kẹo quà tặng

Giỏ quà của bạn sẽ có nhiều màu xuân nhờ bánh mứt kẹo với nhiều mùi vị. Trong những ngày xuân có gì tuyệt vời hơn nữa khi được thưởng thức bánh và trà với những người thân yêu thương.

Các loại hạt và hoa quả sấy quà tặng

Trong tất cả các giỏ quà tặng từ xưa tới giờ các sản phẩm bạn thường thấy nhất đều phải kể đến đó là những loại hạt và trái cây sấy. Bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, bởi vì người Việt Nam có tục thưởng thức những loại hạt và hoa quả sấy trong các câu chuyện ngày xuân.

Các loại giỏ quà tặng xu hướng của năm 2023

Tặng quà là một thói quen tốt của người Việt Nam. Cứ vào cuối năm là thị trường các loại quà tặng lại trở nên sôi nổi. Đầu xuân 2023 cũng là thời điểm nhiều người bắt đầu mua quà tặng tặng bố, mẹ, bạn bè, nhân viên. .. Liệu bạn đã nắm được xu thế quà tặng 2023 để có được các giỏ quà phù hợp và ý nghĩa chưa, nếu không bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

Các loại giỏ quà tặng xu hướng của năm 2023
Các loại giỏ quà tặng xu hướng của năm 2023

Giỏ quà truyền thống

Giỏ quà bánh kẹo dù nhỏ, song cũng đủ để bạn truyền tải được tình cảm của bản thân cho người nhận. Với ngân sách phù hợp, bạn cũng có thể có được một giỏ quà tặng đẹp và chất lượng với những sản phẩm phù hợp.

Giỏ quà rượu vang và bánh kẹo

Sự xuất hiện của chai rượu giữa giỏ bánh kẹo sẽ khiến tất cả những món quà tặng trở nên đẹp mắt và sang trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà tặng đến cấp trên hay là thầy cô của mình thì cũng không được bỏ qua câu tư vấn này.

Giỏ quà rượu vang và hạt dinh dưỡng

Với giỏ quà rượu vang và hạt dinh dưỡng, bạn sẽ được tặng một giỏ quà tặng được thiết kế đẹp mắt và các vật phẩm cũng đa dạng hơn nữa với nhiều loại hạt đặc biệt hơn như hạt dẻ, hướng dương, quả óc chó, . ..

Gợi ý những mẫu giỏ quà tặng mới nhất 2023

Với tính đa dạng của nhu cầu tiêu dùng cũng như điều kiện kinh tế của từng đối tượng, những giỏ quà tặng cũng được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau với những giỏ quà bình dân cho tới giỏ quà cao cấp và sang trọng. Dưới đây, Minh Long Master sẽ giới thiệu những giỏ quà MỚI nhất 2023 với các phân khúc giá khác nhau giúp nhiều người cùng tham khảo như

Gợi ý những mẫu giỏ quà tặng mới nhất 2023
Gợi ý những mẫu giỏ quà tặng mới nhất 2023

Giỏ quà tặng giá bình dân

Bạn chỉ có thể mua các sản phẩm đóng gói giản đơn từ nước trái cây, mứt sấy, hoa quả sấy, trà gừng, . .. nhằm làm nên một giỏ quà bình dân. Đối với giá tiền bình dân, thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải đưa lên đầu tiên đó chính là chất lượng và an toàn vệ sinh. Với mức giá bình dân, bạn hoàn toàn có thể chọn được một giỏ quà đủ đầy giá trị bao gồm tất cả các sản vật của vùng miền.

Giỏ quà tặng 300k

Giỏ quà 300k thoả mãn nhu cầu của nhiều người dùng và các doanh nhân bởi giá cả vừa phải tầm để bạn có thể tặng người thân, bạn bè và đối tác. Giỏ quà 300k hiện khá đa dạng cả mẫu mã và chất lượng cùng với giá cả cũng phù hợp. Tại nhiều cửa hàng và siêu thị, các giỏ quà được trang trí đẹp mắt để hấp dẫn khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng: mứt, trà và bánh kẹo thương hiệu trong nước lẫn quốc tế.

Mẫu giỏ quà đẹp

Với những đối tác khi chọn một giỏ quà sang trọng không chỉ thể hiện sự chân thành còn thể hiện được giá trị của người tặng. Trong loại giỏ quà cao cấp thì nguyên liệu có thể là những sản phẩm có thương hiệu tốt như bánh kẹo cao cấp, trà sức khoẻ và rượu ngoại nhập. Tuỳ theo từng đối tượng mà bạn có thể chọn một loại giỏ quà tặng cho phù hợp. Nếu đối tượng nhận quà là phụ nữ thì bạn có thể chọn các sản phẩm rượu cao cấp không có chocolate và đồ ăn nhẹ. Ngược lại nếu là nam thì bạn có thể chọn giỏ quà có rượu mạnh và các loại trà hoặc cafe đặc biệt và phù hợp với người lớn tuổi.

Giỏ quà tặng cao cấp

Giỏ quà tặng cao cấp được sử dụng để tặng riêng cho khách hàng hay đối tác. Với mức giá cao, hầu hết các sản phẩm đóng gói trong giỏ quà cũng được lựa chọn bởi những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, nếu giỏ quà của bạn có những loại sản phẩm tốt đối với sức khoẻ thì càng thể hiện tấm chân tình của người tặng, chẳng hạn như những loại hạt, sâm, đông trùng hạ thảo, . ..

Giỏ quà tặng trái cây

Giỏ quà tặng trái cây đang là sự lựa chọn của nhiều người. Chỉ cần dành khoảng chừng vài trăm ngàn đồng là bạn sẽ có một giỏ quà đẹp và đủ những vật phẩm với hình dáng sang trọng bạn có thể tặng người thân và bạn bè của mình.
Giỏ quà tặng bánh kẹo
Các sản phẩm trong giỏ quà này phải là sản phẩm chất lượng tốt như rượu vang, chocolate hảo hạng và những loại hạt bổ dưỡng, . .. Ngân sách ngày càng cao thì giá trị giỏ quà cũng như chất lượng sản phẩm cũng càng cao.

Giỏ quà tặng khách hàng

Những giỏ quà sang trọng dành tặng các khách hàng ngắm qua cũng đủ có thể đoán được mức độ “chịu chi” của người được tặng. Vật phẩm trong giỏ quà không chỉ được chọn lựa có nguồn gốc và chất lượng từ những thương hiệu uy tín mà cách làm cũng rất cầu kỳ và tỉ mỉ.

Giỏ quà tặng bao tiền? Bảng giá những mẫu giỏ quà tặng cao cấp và sang trọng

Cũng là giỏ quà tặng nhưng giỏ quà có kiểu dáng, cách trang trí và giá trị của các sản phẩm trong giỏ quà cũng có nhiều mức giá cả.

  • Giá trị giỏ quà 300k – 500 k: Thường gồm trà, bánh kẹo, ô mai và các loại mứt, hạt sen. .. các sản phẩm cần thiết cho lễ tặng. Phù hợp tặng các nhân viên, đối tác làm ăn và khách hàng. .. cần mua với số lượng nhiều.
  • Giá trị giỏ quà 600k – 900 k: Thường gồm trà, bánh kẹo, ô mai và các loại mứt cao cấp hơn cùng các sản phẩm trang trí và chai rượu loại nhỏ. Được đầu tư nhiều về mẫu mã và cách trang trí, đóng gói. Phù hợp tặng các nhân viên cấp dưới, đối tác và khách hàng quen, thầy cô và người thân. ..
  • Giá trị giỏ quà trên 1 triệu đồng: Nếu ngân sách của bạn eo hẹp có lẽ điều cần quan tâm duy nhất là giá trị thực của giỏ quà phù hợp với giá tiền và đem tới cảm giác thật bất ngờ với người được quà. Bạn có thể tham khảo các mẫu vang cao cấp như rượu nhân sâm Hàn Quốc, huyết yến sào hay đông trùng hạ thảo. Đây là mẫu giỏ quà phù hợp tặng bạn bè và những người có giá trị đặc biệt và rất tôn trọng đời sống của bạn.

Để tìm hiểu kỹ thêm về mức giá những mẫu giỏ quà tặng đẹp cao cấp và sang trọng. Bạn có thể truy cập vào trang web Minh Long Master

Giỏ quà tặng bao tiền? Bảng giá những mẫu giỏ quà tặng cao cấp và sang trọng
Giỏ quà tặng bao tiền? Bảng giá những mẫu giỏ quà tặng cao cấp và sang trọng

Địa chỉ giỏ quà tặng 2023 giá thấp đến cao cấp uy tín tại TpHCM

Để mua giỏ quà tặng tặng người thân bạn có thể đến các siêu thị cạnh nhà, cửa hàng bách hoá gần nhà hoặc các chợ mini. Ngày nay, người tiêu dùng hay đến siêu thị để chọn giỏ quà tặng tặng người thân. Bởi tại các siêu thị thì mặt hàng giỏ quà không chỉ đa dạng và được trang trí đẹp mà giá cả cũng rất hợp lí. Nếu bạn muốn đến các cửa hàng cạnh nhà cũng tiện nên bạn không ngần ngại lựa chọn cửa hàng có uy tín để yên tâm mua giỏ quà tặng mà không sợ mua phải hàng không chất lượng. Ở các cửa hàng bán lẻ tuy giá cả có rẻ một chút vì thường được bán với số lượng nhiều hơn nhưng hàng cung ứng thường không chất lượng bằng. Với những ai có nhu cầu tặng nhiều giỏ quà tặng đẹp thì bạn có thể đến Minh Long Master để tham khảo.

Địa chỉ giỏ quà tặng 2023 giá thấp đến cao cấp uy tín tại TpHCM
Địa chỉ giỏ quà tặng 2023 giá thấp đến cao cấp uy tín tại TpHCM

Minh Long Master – địa chỉ mua giỏ quà Tặng giá thấp uy tín chất lượng tại TpHCM

Minh Long Master cũng là địa chỉ có giỏ quà tặng giá thấp có uy tín và chất lượng ở TP.HCM. Công ty cũng đang nghiên cứu và thiết kế nhiều mẫu giỏ quà với những phân khúc giá rất đa dạng để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu trên khách hàng. Từ các giỏ quà bình dân cho tới những giỏ quà cao cấp và sang trọng với giá vài triệu đồng. Khách hàng trải nghiệm giỏ quà ở Minh Long Master gồm nhiều đối tượng, từ những khách hàng thân thiết cho tới khách hàng công ty. Đặc biệt, hầu hết mọi người rất thích thú khi ghé qua showroom vì đã lựa chọn được cho bản thân các giỏ quà đẹp mắt và phù hợp nhất. Nếu bạn đang cần mua giỏ quà tặng cao cấp vừa thoả mãn đủ yếu tố tốt cho sức khoẻ vừa thể hiện được nét sang trọng và tinh tế bạn có thể liên lạc ngay với showroom qua Hotline: 094 7836 567 để được tư vấn chi tiết nha!

The post Giỏ quà tặng tết cao cấp chính hãng năm 2024 appeared first on Minhlong Master.



from Minhlong Master https://ift.tt/1fDHBGZ

Quà Tặng Minh Long Từ Minhlong Master là nơi cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp khách hàng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Những món đồ quà tặng gốm sứ như bộ đồ ăn, bộ ấm chén, ấm trà cao cấp, ly sứ, bình hoa gốm sứ tại Việt Nam là Gốm Sứ HCM và Mekoong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tại Hà Nội

5 gợi ý đi và ăn dịp Tết Dương lịch

Bưởi trăm trái giá hàng chục triệu đồng ở TP.HCM